Cách lấy hàng từ 1688 đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất

Mua hàng nội địa Trung online đang rất phổ biến trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Nhiều người bán hàng cũng thường xuyên nhập hàng từ trang web 1688 bên Trung Quốc vì đây là trang web bán hàng nổi tiếng ở Trung và khả năng sinh lời cũng khá cao. Chính vì thế mà nhiều người đang tìm kiếm cách lấy hàng từ 1688 nhanh nhất và thuận tiện nhất. Bài viết này Việt Tiến Express sẽ giải đáp thắc mắc và trăn trở của quý vị.

Hướng dẫn cách lấy hàng từ 1688 dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách lấy hàng từ 1688 chuẩn nhất

Trang web thương mại điện tử của 1688 có miền đầy đủ là 1688.com, với hai hình thức giao dịch chính là B2B (giao dịch giữa các doanh nghiệp, nhà cung cấp với nhau) và B2C ( giao dịch giữa nhà cung cấp và khách hàng). Dưới đây là cách hình thức lấy hàng từ 1688.

Tự lấy hàng từ 1688

  • Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web của 1688 bằng miền 1688.com. Vì đây là trang web của Trung Quốc nên ngôn ngữ sử dụng cũng toàn là tiếng Trung. Nên những bạn có vốn tiếng Trung ít ỏi hoặc không biết tiếng Trung có thể truy cập bằng phần mềm Chrome để sử dụng chức năng dịch của phần mềm này. Tuy nhiên, câu từ dịch sang không hoàn toàn đúng 100%, nhưng cũng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào nội dung của nó.
  • Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành chọn mặt hàng cần mua trên thanh tìm kiếm của web. Nếu không biết viết tiếng Trung, bạn có thể gõ từ đấy trên Google dịch để dịch sang tiếng Trung, rồi copy từ vừa dịch xong vào thanh tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm.
Một số sản phẩm và mẫu mã có trên 1688
  • Sau khi đã tìm kiếm được sản phẩm, thì trên web 1688 hiện ra rất nhiều gợi ý cho bạn. Để giảm thiểu tối đa những gợi ý không phù hợp thì bạn có thể sử dụng thanh lọc có sẵn trên web. Trên đó bao gồm những tiêu chí như: giá, size, thương hiệu, vị trí,…., sau đó bạn đã có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
  • Sau khi đã chọn được mặt hàng mong muốn xong thì tiếp theo bạn sẽ phải thanh toán mặt hàng đó trong giỏ hàng của mình. Để có thể thanh toán được, bạn cần phải đăng ký tài khoản trên web, vì trang này không dịch được nên bạn có thể nhờ người đăng ký hộ trong trường hợp bạn không biết tiếng Trung. Vì đây là trang thương mại điện tử của Trung Quốc nên việc thanh toán yêu cầu phải trả bằng Nhân dân tệ. Bạn có thể chuẩn bị Nhân dân tệ trong thẻ ngân hàng của mình hoặc nhờ người nhà bên đó thanh toán hộ cho.
  • Cuối cùng, khi đã hoàn thành xong 4 bước trên, bạn có thể nhờ người lấy hàng và vận chuyển về Việt Nam. Nếu không có người quen bên đấy, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Việt Tiến Express.

Cách lấy hàng từ 1688 qua dịch vụ Việt Tiến Express

Sử dụng dịch vụ của giao hàng Việt Tiến Express bạn sẽ không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ, không phải sợ rủi ro khi thanh toán và vận chuyển đơn về Việt Nam. Mọi vấn đề đều được giải quyết một cách êm đẹp và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm sản phẩm bạn ưa thích trên trên web của 1688, sau đó gửi link sản phẩm qua hòm thư của chúng tôi. Sau khi đội ngũ nhân viên tiến hành check độ tin cậy của mặt hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn tạm ứng tiền hoặc thanh toán số tiền của sản phẩm để nhân viên có thể tiến hành đặt hàng. Hàng sẽ về đến tay của khách hàng từ 3 – 10 ngày tùy thuộc vào hình thức vận chuyển mà bạn chọn.

Thanh toán qua dịch vụ của Việt Tiến Express

Nếu bạn không thể tìm được nguồn hàng uy tín thì Việt Tiến Express cũng có thể hỗ trợ bạn trong khoản này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đặt hàng online, chúng tôi có thể đảm bảo chọn lựa cho bạn được mặt hàng tốt nhất.

Một số kinh nghiệm khi lấy hàng từ 1688

Khi mua sản phẩm online thì việc chọn nhà cung cấp và cách đánh giá thông tin sản phẩm trên 1688 là việc làm hết sức quan trọng.

Nhà cung cấp: 1688 là một website được quản lý rất nghiêm ngặt, dù bên bán hay bên mua đều được yêu cầu cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chính xác. Nên khi xem shop, bạn có thể lướt và đọc kỹ các thông tin như tên nhà cung cấp, địa chỉ, số lượng sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Tốt hơn hết là nên chọn một nhà cung cấp có từ 2 kim cương trở nên. Vì ở trang web này sẽ đánh giá mức độ uy tín của sản phẩm theo thang: Trái tim -> Kim cương -> Vương miện Xanh -> Vương miện Vàng.

Các thông tin cần chú ý khi xem hàng

Thông tin của sản phẩm: Kiểu dáng, kích thước, số sản phẩm đã bán, màu sắc, thời gian sử dụng, bảo hành,…là những thứ quan trọng nhất mà bạn cần tham khảo khi chọn nhập và lấy hàng từ 1688. Ngoài ra, số lượng người mua và những đánh giá là thứ bạn cũng nên lưu tâm đến.

Trên đây là cách lấy hàng từ 1688 mà Việt Tiến Express muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm yêu thích và đặt mua chúng. Có gì khó khăn bạn chỉ cần liên hệ với tổng đài tư vấn của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn mọi lúc, mọi nơi.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0901 937 466
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon