Nên Mua Hàng Ở TaoBao Hay 1688 – Lựa Chọn Ngay Đơn Vị Vận Chuyển Quốc Tế Tiến Việt

Nên mua hàng ở Taobao hay 1688 là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp hay cá nhân làm kinh doanh hiện nay. Đây được xem là 2 trang web thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Trên mỗi trang đều có vô số các mặt hàng khác nhau với mức giá vô cùng ưu đãi. Để có câu trả lời nên mua hàng ở trang web điện từ nào. Hãy cùng Tiến Việt tìm hiểu kỹ hơn về 2 web này để tự mình đưa ra được lựa chọn tốt nhất.

Taobao và 1688 là gì?

Bạn đang phân vân không biết nên mua hàng ở Taobao hay 1688? Trước khi tìm hiểu vấn đề này, bạn cần phải tìm hiểu xem Taobao và 1688 là gì. Vậy Taobao và 1688 là gì, các thông tin cơ bản về chúng gồm:

Taobao là gì?

Taobao được biết là một website thương mại điện tử bán lẻ hàng đầu và uy tín bậc nhất của Trung Quốc. Ở Taobao tập trung tất cả những nhà phân phối và đại lý ủy quyền hàng hiệu lớn của Trung Quốc. Chính vì thế nếu như bạn muốn mua một sản phẩm hàng hiệu thì đây chính là một nơi vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Taobao là một web bán lẻ được nhiều người lựa chọn

Khi mua sản phẩm trên Taobao bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì nơi đây tập chung những nhà phân phối hàng hiệu uy tín bậc nhất. Nhưng vì là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu và lại bán lẻ, cho nên những sản phẩm được bán ở Taobao thường có giá rất cao.

1688 là gì?

Cũng giống như Taobao, 1688 cũng là một web thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại hàng hóa hàng đầu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu như Taobao chuyên về bán lẻ hàng hóa, thì 1688 lại chuyên về bán sỉ, và là nơi tập chung của những xưởng sản xuất lớn với những mẫu mã đa dạng và phong phú với chất lượng tốt.

1688 web bán sỉ hàng hóa hàng đầu Trung Quốc

Chính vì thế nếu muốn tìm được một sản phẩm chất lượng với mức giá tốt tại 1688 không phải là một việc khó khăn. Bởi lẽ tại đây có rất nhiều shop khác nhau có cung cấp 1 sản phẩm giống nhau. 

So với Taobao thì giá cả của các sản phẩm tại 1688 có phần rẻ hơn, chính vì thế mà nhiều khách hàng cảm thấy lo ngại về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì những sản phẩm được bán trên 1688 thực sự tốt. Chỉ là vì web bán sỉ, nên giá thành có phần rẻ hơn mà thôi.

Hơn nữa, nếu bạn cảm thấy quá lo lắng về chất lượng sản phẩm thì tốt nhất hãy lựa chọn shop hàng uy tín được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng để mua sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu bằng cách xem phần đánh giá của khách trên trang đối với từng shop.

Nên mua hàng ở Taobao hay 1688?

Về bản chất cả Taobao và 1688 đều là những web thương mại điện tử, là nơi phân phối các loại sản phẩm, hàng hóa hàng đầu của Trung Quốc. Những sản phẩm do 2 web này cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do các doanh nghiệp tự sản xuất hoặc được ủy quyền phân phối. Cả hai đều có tính bảo mật rất cao, nên khi mua hàng tại Taobao hay 1688 khách hàng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và tính bảo mật thông tin của web. Vậy nên mua hàng ở Taobao hay 1688?

Cả Taobao và 1688 đều là những web chuyên bán hàng uy tín, chất lượng hàng đầu ở Trung Quốc. Tuy nhiên do hình thức bán khác nhau, cho nên sẽ tùy vào nhu cầu mua hàng của bạn như thế nào mà đưa ra sự lựa chọn mua hàng cho phù hợp. 

  • – Nếu như mua hàng tại 1688 bạn sẽ phải mua từ 2 sản phẩm trở lên, nhưng nếu muốn mua lẻ thì bạn có thể mua từ 1 sản phẩm.
  • – Nếu mua hàng tại 1688 thì bạn sẽ nhận được hàng sau 2-5 ngày, nhưng nếu mua ở Taobao bạn có thể nhận được hàng sau 1 ngày, nhưng cũng có thể phải đợi đến 30 ngày. 
  • – Vận chuyển nội địa: 1688 sẽ miễn phí vận chuyển nội địa cho khách mua hàng tại web, tuy nhiên đối với những hàng hóa nặng thì web không miễn ship. Còn đối với Taobao thì sẽ tùy vào từng địa điểm giao hàng mà có quyết định miễn ship cho khách hàng hay không.

Như vậy, tùy vào nhu cầu mua hàng của bạn như thế nào mà lựa chọn có nên mua hàng tại 1688 hay Taobao. Tuy nhiên, dù mua hàng ở đâu thì bạn cũng nên lựa chọn Tiến Việt là đơn vị vận chuyển hàng hóa cho mình.

Công ty TNHH vận chuyển quốc tế Tiến Việt

nen mua hang o taobao hay 1688 3
Tiến Việt đơn vị vận chuyển quốc tế hàng đầu

Bạn mua hàng, bán hàng đi quốc tế nhưng gặp vấn đề về vận chuyển? Lựa chọn ngay Công ty TNHH vận chuyển quốc tế Tiến Việt. Tiến Việt là một trong những đơn vị vận chuyển quốc tế hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi Tiến Việt luôn cung cấp dịch vụ giao hàng giá rẻ, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Lựa chọn Tiến Việt khi muốn vận chuyển hàng hóa quốc tế được xem là tốt nhất.

Nên mua hàng ở Taobao hay 1688? Qua đây chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho mình. Hãy tùy vào nhu cầu mua hàng của mình mà đưa ra lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn muốn vận chuyển hàng một cách an toàn, tiết kiệm, hãy liên hệ với Tiến Việt, đảm bảo cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0901 937 466
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon