Địa chỉ mua hàng Taobao 1688 uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường không thiếu địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hàng Taobao 1688 với những lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp hàng Taobao uy tín và chất lượng quả thật không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định mua hàng Taobao thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ nhập hàng uy tín với giá cả phải chăng. 

Dịch vụ mua hàng Taobao 1688 tại Tiến Việt Express

mua hàng taobao 1688

Dịch vụ mua hàng Taobao tại Tiến Việt Express

Hiện nay mua hàng Taobao từ Trung Quốc là một trong những dịch vụ tối ưu nhất giúp bạn có thể sở hữu những món hàng Trung đẹp, rẻ và chất lượng. Tuy nhiên để có thể nhập hàng thành công từ kênh mua bán online này cũng đòi hỏi bạn phải là người hiểu biết ít nhiều về lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, việc nhập hàng qua trang thương mại điện tử online cũng không tránh khỏi những rủi ro như thất lạc hàng hoá, hàng khác so với mẫu mã đã chọn,… Việc đổi trả hàng hoá cũng sẽ diễn ra khá phức tạp và có sự cản trở trong phương thức thanh toán cũng như quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Giải pháp tối ưu nhất cho bạn lúc này là lựa chọn một đơn vị chuyên nhập hàng hoặc cung cấp dịch vụ mua hàng Taobao 1688 uy tín và chất lượng. Điều đó giúp bạn đảm bảo về chất lượng hàng hoá, thời gian giao nhận một cách tối đa.

Nhận thức được tầm quan trọng trong nhu cầu mua hàng của nhiều người, Tiến Việt Express đã được thành lập và cung cấp dịch vụ order hàng Taobao. Tiến Việt Express hỗ trợ khách hàng tìm kiếm những nguồn hàng tiềm năng nhất, mua hàng hộ, thỏa thuận đàm phán giá rẻ, sau đó sẽ vận chuyển hàng về tận tay khách hàng. Điều đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu mức độ rủi ro trong việc mua bán hàng hoá tại Trung Quốc mà vẫn có thể sở hữu món đồ mà mình yêu thích.

Xem thêm: Cách order hàng Quảng Châu: Chi tiết các bước

Các dịch vụ mua hàng Taobao 1688 toàn diện tại Tiến Việt Express

Dịch vụ mua hàng tại Tiến Việt Express

Khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ sau khi tới mua hàng Taobao 1688 tại Tiến Việt Express:

  • Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp, phân phối cho những ai có nhu cầu mua hàng.
  • Thỏa thuận, đàm phán giá cả và tiến hành việc mua hộ hàng tại Taobao 1688.
  • Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về tới Việt Nam và ngược lại.
  • Dịch vụ bảo hiểm dành cho hàng hóa được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam.
  • Hướng dẫn khách hàng sang Trung Quốc để đánh hàng từ Taobao về Việt Nam và tìm kiếm, gặp gỡ những đối tác có tiềm năng.

Xem thêm: Cách gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường bưu điện

Lợi ích khi mua hàng Taobao qua dịch vụ của Tiến Việt Express

Lợi ích khi mua hàng tại Tiến Việt Express

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng Taobao 1688 tại Tiến Việt Express, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Cước phí vận chuyển hàng hóa thấp: Trên thị trường thương mại điện tử Trung Quốc hiện nay, Tiến Việt Express có rất nhiều mối quan hệ tốt đối với một số đối tác làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều am hiểu về địa bàn Trung Quốc, vì thế mà Tiến Việt Express có thể thương lượng để giảm thiểu phí vận chuyển một cách tối đa. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển để đặt hàng tại Taobao 1688.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Tiến Việt Express luôn nâng cao và đặt vấn đề lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đàm phán và giao tiếp với người Trung Quốc bản địa. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động như vậy chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng tìm được nguồn cung cấp hàng hóa tiềm năng tại Taobao.
  • Nhận nhập hàng sỉ lẻ: Tiến Việt Express nhận nhập tất cả các mặt hàng tại Taobao về Việt Nam, trừ những mặt hàng cấm. Khách hàng có thể mua lẻ 1 mặt hàng hoặc nhập hàng với số lượng lớn. Tiến Việt Express có chính sách vận chuyển dành cho mặt hàng ghép đơn và vận chuyển theo hình thức container về Việt Nam.
  • Bảo hiểm hàng hoá 100%: Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra tình trạng hàng hóa hỏng hóc, mất mát thì chúng tôi cam kết sẽ hoàn 100% số tiền sản phẩm cho quý khách. Tiến Việt Express có người kiểm tra sản phẩm kỹ càng rồi mới tiến hành gửi hàng đi. Vì thế, sản phẩm bạn mua đảm bảo sẽ đạt chuẩn chất lượng và mang tới độ an toàn tuyệt đối.
  • Cước phí minh bạch và rõ ràng: Trước khi tiến hành quy trình vận chuyển hàng hoá, Tiến Việt Express đã tính và thông báo chi tiết toàn bộ kinh phí hàng về tay cho khách hàng. Chính vì vậy, khi bàn giao sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ không lấy thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Tiến Việt Express là đơn vị mua hàng online uy tín

Trên đây, Tiến Việt Express đã cung cấp thông tin cho các bạn về địa chỉ mua hàng Taobao 1688 uy tín và chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Tiến Việt Express luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0901 937 466
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon